Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

Code Hay Cho Web,Blog

            Để trang trí cho Web hay Blog của các bạn thêm sinh động và hấp đẫn hơn,Hôm nay Lâm Gia Trang sẽ share 1 số code hay cho các bạn nhé  : 
 1*  Code chữ 2 màu :

Code :




* Lưu Ý :
Các Bạn thay dòng chữ : Chào mừng các bạn đến với blog Lâm Gia Trang ! Chúc các bạn mọi ngày bình an ! bằng dòng chữ mình thích nhé ! Và thay màu tùy thích vào 2 chữ "blue","Red"
2 * Chữ loang màu độc đáo :

Chào mừng các bạn đến với blog Lâm Gia Trang ! Chúc các bạn mọi ngày bình an ! 
- Code :




3 * Code adnick Yahoo on hoặc off  :


Code :

* Lưu Ý : Các bạn thay dòng chữ binh_lamthanh bằng nick yahoo của các bạn .
4 * Code chữ màu ( hàng độc ) 
DEMO :

- Code :




5 * Share Code Độc ( Cám ơn đời )

- Code : 



 * * Để tiện cho các bạn kiểm tra code trước khi cho vào web hoặc blog,các bạn kích vào đường dẫn bên dưới sau đó coppy code cho vô phần chữ mà Lâm Gia Trang đã hướng dẫn . + http://lamgiatrang.zxq.net/Kiemtracode_LAMGIATRANG.htm 


Lưu ý :
Các bạn xem thêm những bài viết về thủ thuật dành cho Web và Blog TẠI ĐÂY
  • Vui lòng để lại một comment góp ý.
  • Bấm nút +1 nếu bạn thấy thích bài viết này.
  • Chúc các bạn thành công !

18 nhận xét:

  1. Thăm anh chúc anh buổi tối vui vẻ anh nhé .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thanks em đã ghé thăm,ngày mới an lành em nhé !

      Xóa
  2. Còn gì nữa ko anh Zà, cái hàng nào mà đừng độc í. hihi....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hàng nào cũng độc, chỉ có người là không độc thôi .hi hi

      Xóa
    2. Người mà độc là Hai bỏ chạy mất dép rồi có đâu làm bạn ha anh Zà.

      Xóa
  3. Anh Zà có thấy mấy anh em nhà BIN đâu ko ?

    Trả lờiXóa
  4. Tuần mới thay đổi mới nha anh Zà , dạo này anh Zà lười thấy ớn luôn. hix...

    Trả lờiXóa
  5. Quan tri trag nay cho mih hoi 1 chut nha.O cai code chu mau(hang doc) day sao mih cach chu xuog dong ma no k chay nhi?Co cach nao sua dc k chi mih voi.Thank.

    Trả lờiXóa
  6. anh giúp em làm cách nào để click vào hình thì nó không tự dowload về máy tính nữa không anh? http://thudongshop.blogspot.com. em không làm được mong anh giúp đỡ

    Trả lờiXóa
  7. Code js này nói chung cũng rất hay nhưng hơi nặng. Bạn có thể chọ nó nhẹ hơn và đơn giản hơn chút không ? Ví dụ như ở blog mình là http://adminvn.me nặng lắm rồi. Nếu dùng cái này chắc chết.

    Trả lờiXóa
  8. anh cho em hỏi tý rê chuột có cái lâm gia trang chạy ý cho em xin code đk kg

    Trả lờiXóa
  9. Nhận Làm Bằng Đại Học Uy Tín,Giá Rẻ Trên Toàn Quốc .

    - Bên Mình Là Lò , Chuyên Làm Các Loại Văn Bằng Chứng Chỉ Giá Gốc Uy Tín Trên Toàn Quốc . Mình Cần Số Lượng Lớn Cộng Tác Viên Phân Phối Các Loại Văn Bằng Chứng Chỉ Trên Toàn Quốc .
    - Liên Hệ : 0966326631
    - Chú Ý : Mọi Người Có Nhu Cầu Làm Bằng Đại Học Vui Lòng Bấm Like Facebook , Google + , Tweet Để Ủng Hộ Website Và Giúp Website Phát Triển .

    http://lambangdaihocuytingiare.blogspot.com

    - Nhận làm bằng cấp và các loại giấy tờ trên toàn quốc , uy tín , giá rẻ Call : 0966326631
    làm bằng cấp tất cả các trường trên toàn quốc , làm bằng đại học , cao đẳng , trung cấp , cấp 3 . Nhằm tạo điều kiện cho mọi người tìm được công việc ổn định , thu nhập cao hơn khi đã có kinh nghiệm , trình độ làm việc mà chưa có điều kiện đi học .Chúng tôi nhận Làm bằng Đại học Giá rẻ - Bằng Đại học phôi thật 100% . Bao công chứng . Uy tín, Đúng hẹn .

    LIÊN HỆ : 0966326631

    - Các bạn mưu cầu một công việc tốt với thù lao hấp dẫn và đúng với trình độ của bạn nhưng không có bằng đại học theo yêu cầu của các doanh nghiệp , công ty , các nhà tuyển dụng hoặc bạn chưa sắp xếp được thời gian đi học để lấy tấm bằng cao đẳng hay đại học... Bạn muốn nhanh chóng có việc làm để có một thu nhập ổn định , tương lai tốt đẹp hơn thì hãy liên hệ với tôi , tôi sẽ làm cho các bạn một tấm bằng đại học theo yêu cầu mà bạn không phải bỏ thời gian đi học hay thi cử . Trong thời buổi kinh tế thị trường hiện nay , các cơ quan , doanh nghiệp, công ty , nhà tuyển dụng trong nước và ngoài nước cũng đòi hỏi và yêu cầu bằng cấp là yếu tố cần cho một công việc , vị trí và đó là một điều kiện tuyên quyết để cho chúng ta thăng tiến trong công việc , tìm nâng cao thu nhập khi mà điều kiện thời gian , điều kiện kinh tế hay khả năng không cho phép chúng ta thực hiện được trên giảng đường đại học thật sự . Bạn có kinh nghiệm , hiểu biết về một lĩnh vực nào đó mà chưa có bằng đại học .0966326631

    Trả lờiXóa
  10. http://www.vaytieudungtinchap.net/

    Trả lờiXóa